Thursday 28 January 2021

दहा मिनिटे ..

 सतत तुझा पाठलाग.... 

सतत वाट पाहणं 

तू कधी येणार आहेस?

दहा मिनिटानंतर....पण कोणत्या?

अनेक शतकं लोटून जातात तुझी वाट पाहण्यात

तरीही तू येत नाहीस पुढल्या कुठल्याच दहा मिनिटात

तुझ्यासाठी मी फक्त एक 'आठवण' चौकटीसारखी 

तू आतल्या प्रतिमा बदलत राहतोस वेगवेगळ्या अस्तित्वाच्या.. 


दहा मिनिटे ही अशी युगप्रवर्तक परिवर्तीत होऊ शकली असती....

दहा मिनिटांसाठी तू 'मी' आणि मी 'तू' झाले असते

केवळ दहाच मिनिटे तू बघितली असती माझी वाट

आणि अनेक युग जगला असतास माझ्या विरहात

आणि इतके करून तू निव्वळ  'आठवण' म्हणूनच उरला असता.. 


तुझ्या या बेपर्वाह प्रतिभाशाली वागण्याची मी ही झाले असते साक्षी 

आणि वेदना माझ्या मनीच्या तुलाही भोगता आल्या असत्या  

....

देशील का तू ही दहा मिनिटं ......दोघेच जगूया ही दहा मिनिटं

अशी अनेक युगाच्या गर्भात दडलेली सगळी दहा मिनिटं येऊ शकतील

आपल्या वाट्याला..... एकमेकांच्या जगण्याला .. कुणाच्याही पाठ्लागाशिवाय.....

देशील का?.........

सांग दहाच मिनिटांसाठी येशील का??


No comments:

Post a Comment

Featured post

काल त्यांनी बागेतली दोन झाडे तोडली...

 काल त्यांनी बागेतली दोन झाडे तोडली... काल त्यांनी बागेतली दोन झाडे तोडली ज्यांनी परवा पर्यावरणावर घंटो भाषणे झोडली ! झाडाचे जाडे खोड खोलले,...